อย่าล้อบริษัทแม่!!! Deadpool 2 โดนสั่งตัดฉากที่ล้อเลียน Disney ออกหมด

อีกไม่กี่วันแล้วนะครับที่หนังฮีโร่สุดเกรียนอย่าง Deadpool 2 จะเข้าฉาย

อย่างที่รู้กันตั้งแต่ภาคแรกแล้วว่า Deadpool นั้นเกรียนแค่ไหน จากตัวอย่างที่เห็นใน Trailer ที่ฉายอยู่ตอนนี้ก็น่าจะรู้แล้ว ที่ล่าสุดมีจดหมายขอเข้าร่วมทีม Avenger ออกมา

ภาพจาก Twitter ส่วนตัวของ Ryan Reyonld @VancityReynolds

แล้วในหนังก็กัดเขาไปทั่วไม่เว้นแม้กระทั่ง Disney เจ้าของ 20th Century Fox คนล่าสุด แต่เราจะไม่เห็นมุขจิกกัด Disney ในหนัง Deadpool 2 แน่นอนเพราะฉากที่ว่าจะโดนตัดออกไปจากหนังจากการเปิดเผยของนักแสดงนำอย่าง Ryan Reynold

โดย Ryan Reynold ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly ว่า “นี่เป็นจุดที่เจ็บปวดมากสำหรับผม เพราะมันมีมุขตลกบางอย่างที่อยู่ในหนังแต่มันไม่อยู่ในหนังแล้วตอนนี้ซะอย่างนั้น จริง ๆ ผมไม่ได้รับอนุญาตให้พูดเรื่องนี้นะ ทาง Fox บังคับให้ผมตัดมันออกไปจากหนัง!!!” ทาง Ryan ยังกล่าวต่อไปว่า “มันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับ Disney และเขาก็ทำให้ผมต้องตัดเรื่องนี้ออกไปจากหนัง แต่หากมองกลับไปผมกลับคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ฉลาดแฮะ”

และจากการรวมกันของ Fox และ Disney นั่นหมายความว่า Deadpool และ X-men อาจจะเข้าไปรวมอยู่ในจักรวาลของ Marvel ซึ่งตัว Trailer ของ Deadpool 2 เองก็ทำให้เห็นแล้วว่ามีโอกาสเป็นไปได้ ดังนั้นฉากที่ถูกตัดออกไปจากหนังอาจจะเป็นเส้นที่ไม่สามารถข้ามได้หากคุณเข้ามาอยู่ในอาณาจักร Mickey Mouse ของ Disney ก็เป็นได้

ซึ่งทางตัว Ryan Renolds ยังหวังให้ทาง Disney ยังคง character และโทนหนังของ Deadpool ไว้ให้เหมือนเดิมแม้จะเป็นหนัง Rate R ซึ่งขัดกับภาพลักษณ์ของทาง Disney ก็ตาม

ไปดูความเกรียนของ Deadpool 2 ได้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

ที่มา: https://www.gamespot.com/articles/deadpool-2-forced-to-cut-joke-about-disney-ryan-re/1100-6458719/

Loading