[News] ทำความรู้จักกับระดับความยากทั้ง 4 ระดับ ใน God of War 4

ใกล้ถึงกำหนดวางจำหน่ายทุกที สำหรับ God of war 4 และวันนี้เราจะมาแนะนำความยากที่มีให้เลือกเล่นในเกม 4 ระดับ ดังนี้

1.Give Me A Story: ระดับง่ายสุด เน้นเสพเนื้อเรื่องเป็นหลัก ดีไม่ดีอาจมี easter egg ล้อเลียนคนที่เลือกระดับนี้ใส่ไว้ก็ได้นะ

2.Give Me A Balanced Experience: ระดับปกติ หรือ normal ที่ปรับความสมดุลย์ในเกมมาอย่างเหมาะสม และคงเป็นระดับยอดฮิตของเกมเมอร์

3.Give Me A Challenge: ระดับยาก เกมจะมีความท้าทายมากขึ้น สมดุลย์บางอย่างจะถูกปรับให้เราเสียเปรียบมากขึ้น เพื่อความท้าทาย เหมาะสำหรับคอเกม Action หรือแฟนซีรี่ย์ที่เล่นมาทุกภาคจนคุ้นเคย

4.Give Me God of War: ระดับโคตรยาก หรือจะเรียกให้เท่ๆว่าระดับ God of War เป็นระดับที่เพิ่มความท้าทายขั้นสุด ตัวเราจะอ่อนแอลงและศัตรูจะเก่งขึ้น แถมด้วย AI ของศัตรูที่จะฉลาดขึ้นและดักทางผู้เล่นได้หลายรูปแบบ ยังไม่พอ คุณจะไม่สามารถเปลี่ยนระดับความยากได้ในระหว่างเกม (ส่วน 3 ระดับแรกนั้น เปลี่ยนไป-มา ได้ตลอด) เรียกว่าขึ้นหลังเสือแล้วมีแต่ต้องลุยไปให้จบ หรือถอดใจแล้วเลิกเล่นเท่านั้น

เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับความยาก 4 ระดับนี้ เพื่อนๆอ่านแล้วอยากเล่นระดับไหนกัน สำหรับพวกเรา Dude it’s time ก็อยากลองของกับระดับ “Give Me God of war” ดูว่าจะทำให้หัวร้อนจนแทบปาจอยเหมือนกับ Darksoul และ Bloodbore มากแค่ไหน

รอพิสูจน์กัน 20 เมษายน 2561 นี้

Loading