Xbox PC Game Pass Update เกมใหม่เดือนพฤษภาคม 2022

Xbox PC Game Pass เดือนพฤษภาคม

Xbox ประกาศว่าในเดือนพฤษภาคมนี้จะมีเกมใหม่ ๆ ถูกลิสต์เข้ามาสู่คลังเกม PC Game Pass และนี่คือเกมทั้งหมดในคลังเกมประจำเดือนพฤษภาคม

เกมที่พร้อมให้คุณได้ประลองฝีมือแล้ววันนี้

Farming Simulator 22

Farming Simulator 22 นำเสนอคุณสมบัติการเล่นเกมใหม่มากมายที่มาพร้อมกับอิสระในการเล่นที่มากขึ้นและฟีเจอร์ใหม่ ๆ เช่น การคลุมดิน การเก็บหิน และโหมดการสร้างที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้น อย่างเช่น การสร้างเรือนกระจกและรังผึ้ง ตลอดจนตัวละครใหม่ที่จะทำให้เกษตรกรของผู้เล่นมีชีวิตชีวา

Vampire Survivors

กระโจนเข้าสู่การต่อสู้ สังหารสัตว์ประหลาดนับพันตัว และเอาชีวิตรอดจนถึงรุ่งสาง! โลกแห่งความสยองขวัญแบบโกธิกของ Vampire Survivors ที่จะโยนฝูงมอนสเตอร์มาที่คุณอย่างไม่หยุดยั้ง: เลือกให้ถูก หรือพึ่งพาทักษะและอาวุธที่คุณชื่นชอบเพื่อพลิกเกมในการต่อสู้กับศัตรูของคุณ

Her Story

Her Story เกมที่ปฏิวัติแนวเกม Interactive และเป็นเกมไขปริศนาที่ชนะรางวัล จากแซม บาร์โลว์ (Sam Barlow) นักเขียนและผู้ออกแบบเกม Silent Hill: Shattered Memories และผู้สร้าง Telling Lies ในภาพยนตร์คลาสสิกแนวอาชญากรรมที่มีความซับซ้อนนี้ ตำรวจได้สัมภาษณ์ผู้หญิงคนหนึ่งถึงเจ็ดครั้ง โดยให้ผู้เล่นค้นหาข้อมูลวิดีโอ และสำรวจคลิปหลายร้อยคลิปเพื่อค้นหาเรื่องราวของเธอ

Little Witch in the Woods (Game Preview) 

เปิดให้เล่นวันแรกใน Game Pass: Little Witch in the Woods บอกเล่าเรื่องราวของ Ellie แม่มดฝึกหัด โดยผู้เล่นจะต้องสำรวจป่าลึกลับ ช่วยเหลือผู้อยู่อาศัยที่น่ารัก และใช้ชีวิตในแต่ละวันในบทบาทแม่มดตัวน้อย

Umurangi Generation Special Edition 

เปิดให้เล่นวันแรกใน Game Pass: Umurangi Generation เป็นเกมแซนด์บ็อกซ์มุมมองบุคคลที่หนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ในเมือง เทาราง เอาเตอารัว (Tauranga, Aotearoa) แนวย้อนยุคในโลกอนาคต ในช่วงวิกฤตที่ใกล้เข้ามา ในฐานะผู้ให้บริการขนส่งของ Tauranga Express ผู้เล่นจะต้องเดินทางไปรอบ ๆ เมือง เทาราง เพื่อถ่ายภาพและบันทึกโลกผ่านเลนส์ของกล้อง

เกมที่จะมาเร็วๆ นี้

Hardspace: Shipbreaker [วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม]

เปิดให้เล่นวันแรกใน Game Pass: มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่สามารถกอบกู้และตัดชิ้นส่วนยานอวกาศที่ถูกทิ้งร้างในสภาวะไร้แรงโน้มถ่วง เพื่อกู้คืนวัสดุอันมีค่า ได้โปรดระวัง – คุณคงไม่อยากเผชิญกับความตายหรือเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอย่างการระเบิดของเครื่องมือกับวัตถุอื่น ๆ ผู้เล่นจะต้องอัปเกรดอุปกรณ์สำหรับรับสัญญาที่ทำกำไรได้มากขึ้น และนำไปชำระหนี้ให้กับ LYNX Corporation ผ่านแคมเปญที่น่าสนใจ เพื่อให้การเล่นของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่น หรือทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการประชันฝีมือได้ดีในเวลาที่มีจำกัด

Sniper Elite 5 [วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม]

เปิดให้เล่นวันแรกใน Game Pass: ซีรีส์ที่ชนะรางวัลกลับมาพร้อมการซุ่มยิงที่ไม่มีใครเทียบได้ การต่อสู้ด้วยยุทธวิธีในมุมมองบุคคลที่สาม และจังหวะสังหารที่ปรับปรุงใหม่ ต่อสู้ในแบบของคุณผ่านแผนที่ที่ชวนดื่มด่ำ ด้วยสถานที่จริงหลายแห่งที่สร้างขึ้นในรายละเอียดที่น่าทึ่ง และระบบการเดินทางที่ปรับปรุงใหม่ที่ให้ผู้เล่นสำรวจสถานที่ได้มากกว่าที่เคย

Cricket 22 [วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม]

ก้าวเข้าสู่สนามคริกเก็ตที่ครอบคลุมที่สุดเท่าที่เคยมีมาด้วย PC Game Pass! ด้วยการเข้าถึงที่มากขึ้น โหมดอาชีพที่เน้นการเล่าเรื่อง และภาพ 4K ทำให้ Cricket 22 เป็นประสบการณ์กีฬายุคใหม่อย่างแท้จริง ตัวเลือกการควบคุมแบบใหม่ทำให้ผู้เล่นทุกระดับสามารถเข้าถึงเกมได้ง่ายขึ้น Big Ant Studios ได้สร้างแอ็คชั่นคริกเก็ตที่สมจริงด้วยเวลาหลายร้อยชั่วโมงเพื่อแฟน ๆ และนำทีมของคุณไปสู่ความรุ่งโรจน์!

Pac-Man Museum+ [วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม] 

เปิดให้เล่นวันแรกใน Game Pass: Pac-Man Museum+ นำเสนอ 14 เกมในตำนานของซีรีส์! ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับเกมอาร์เคดสุดคลาสสิก ควบคู่ไปกับรูปแบบการเล่นอื่น ๆ จากประวัติศาสตร์ Pac-Man กว่า 40 ปี! รวมถึงการจัดอันดับออนไลน์จากคะแนนผู้เล่น และความสามารถในการปรับแต่งห้องอาร์เคดเสมือนจริง!

เกมอื่น ๆ ที่เปิดให้เล่นในเดือน พฤษภาคม

Danganronpa 2: Goodbye Despair Anniversary Edition

บนเกาะ Jabberwock คุณและเพื่อนร่วมชั้นพร้อมสำหรับความสนุกภายใต้แสงแดดจนกระทั่ง Monokuma นั้นกลับมา! ผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดจากสถานการณ์อันตรายในชั้นเรียน และความหวังเดียวของคุณคือการไขปริศนาของเกาะ นอกจากนี้ สมาชิก Ultimate ยังสามารถเล่นด้วยการควบคุมแบบสัมผัสดั้งเดิม (native touch control) ด้วยการเล่นเกมบนคลาวด์ในวันแรก โดยไม่จำเป็นต้องใช้คอนโทรลเลอร์!

Eiyuden Chronicle: Rising

เปิดให้เล่นวันแรกใน Game Pass: เสริมสายสัมพันธ์ของคุณด้วยการเปิดตัวของ Eiyuden Chronicle: Rising บน Xbox Game Pass และสัมผัสเรื่องราวก่อนสงครามของตัวละครต่าง ๆ ที่ในที่สุดจะกลายเป็นเพื่อนของคุณใน Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes เกม Kickstarter ที่ได้รับทุนสูงสุดในปี 2020 และกำลังจะเข้าสู่ Game Pass ครั้งแรกในปี 2023

This War of Mine: Final Cut 

ใน This War of Mine: Final Cut รีมาสเตอร์สำหรับ Xbox Series X/S ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นกลุ่มพลเรือนที่พยายามเอาชีวิตรอดในเมืองที่ถูกปิดล้อม ดิ้นรนกับความขาดแคลนและอันตรายจากมือปืนและศัตรู เป็นประสบการณ์สงครามที่ผู้เล่นจะได้มองเห็นจากมุมมองที่แตกต่าง ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่

Trek to Yomi

เปิดให้เล่นวันแรกใน Game Pass: Trek to Yomi เป็นเกมแอ็กชั่นผจญภัยที่ติดตามเรื่องราวสาเหตุของการเป็นทาสของฮิโรกิระหว่างที่เขาพ่ายแพ้ต่อกองกำลังแห่งความชั่วร้าย สัมผัสประสบการณ์การกลับมาอย่างกล้าหาญของเขาเพื่อชดใช้คำมั่นสัญญาที่ล้มเหลว ในการช่วยชีวิตผู้คนที่เขาสาบานว่าจะปกป้อง

Citizen Sleeper 

เปิดให้เล่นวันแรกใน Game Pass: รับบทเป็นคนงานที่หลบหนี และจับพลัดจับผลูมาอยู่ที่สถานีที่ไร้กฎเกณฑ์ของสังคมดวงดาว (interstellar society) ด้วยแรงบันดาลใจจากความเป็นอิสระของเกมแนว RPG สำรวจสถานี เลือกเพื่อน หนีอดีต และเปลี่ยนอนาคตของคุณ

Loot River 

เปิดให้เล่นวันแรกใน Game Pass: สำรวจเขาวงกตในดันเจี้ยนแบบโรกไลก์ที่รวมการต่อสู้ที่ตึงเครียดแบบเรียลไทม์ เข้ากับการเปลี่ยนบล็อกเชิงพื้นที่ บล็อกสไลด์ของซากปรักหักพังโบราณ ต่อสู้กับสัตว์ร้ายที่น่ารังเกียจ ปล้นสะดม สำรวจ เพิ่มระดับ วางกลยุทธ์ ร่ายคาถาอันทรงพลัง ตาย และฟื้นคืนชีพอีกครั้ง

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมใหม่ที่เข้าร่วมคลังเกม Xbox PC Game Pass และข้อมูลอัปเดตอื่น ๆ สามารถดูได้ที่ Xbox Wire หรือติดตาม Xbox บน Twitter ที่ @XboxGamePassPC

Loading